CHÍNH SÁCH NHÀ PHÂN PHỐI

 

Do nhu cầu mở rộng thị trường và đưa những sản phẩm chất lượng đến các đại lý điểm bán hàng, chúng tôi đã đang phát triển hệ thống nhà phân phối và hỗ trợ nhà phân phối dựa trên các nguyên tắc minh bạch như sau.

Nguyên tắc hợp tác bền vững

– Tôn trọng lẫn nhau không làm ảnh hưởng đến uy tín và hình ảnh của cả 2 bên

– Lắng nghe những chia sẻ của Nhà phân phối để có những hỗ trợ tốt nhất

– Bảo vệ khách hàng cho Nhà phân phối, đảm bảo tính công bằng trên toàn bộ hệ thống phân phối.

Chính sách chiết khấu và chương trình khuyến mãi

– Hỗ trợ cho Nhà phân phối mức chiết khấu ưu đãi nhất theo chính sách riêng.

– Hỗ trợ các chương trình khuyến mãi, combo linh hoạt phù hợp với khách hàng của Nhà phân phối

Hỗ trợ Nhà phân phối

Hỗ trợ về Marketing:

– Hỗ trợ cung cấp đầy đủ catalogue bản in và bản điện tử

–  Hỗ trợ cập nhật thông tin của Nhà phân phối, đại lý của nhà phân phối lên website https://thanhminhduc.vn/, facebook, fanpage Thành Minh Đức của công ty

– Hỗ trợ chạy quảng cáo điểm bán, quảng cáo sản phẩm cho đại lý của Nhà phân phối

– Hỗ trợ cung cấp hình ảnh, viết bài cho Nhà phân phối, địa lý của nhà phân phối để quảng cáo sản phẩm

– Hỗ trợ giới thiệu cho Nhà phân phối những đại lý có nhu cầu trong khu vực bán hàng của Nhà phân phối

– Hỗ trợ cập nhật thông tin về sản phẩm, hàng tồn, các chương trình marketing, tài liệu để thúc đẩy bán hàng.

Hỗ trợ về hàng hóa:

– Hỗ trợ trong vòng 5 ngày kể từ ngày nhận hàng, Nhà phân phối sẽ được đổi hàng mới nếu sản phẩm được xác định thuộc lỗi của của nhà sản xuất. Trong trường hợp không còn hàng đổi, Chúng tôi sẽ hỗ trợ tối đa Nhà phân phối để giải quyết vấn đề một cách tốt nhất.

– Hỗ trợ giao hàng đối với khu vực Thành Phố Hồ Chí Minh và ra chành xe đối với các tỉnh theo thỏa thuận trong hợp đồng.

Yêu cầu đối với Nhà phân phối

– Chủ động phát triển thi trường trong khu vực đã thỏa thuận ký hợp đòng với công ty

– Kích hoạt và hướng dẫn đại lý sử dụng phần mềm tem bảo hành điện tử để đảm bảo quyền lợi cho khách hàng

– Đối với Cộng tác viên hoặc đại lý của cộng tác viên bán hàng hình thức online như: zalo, website, facebook, zalo, các sàn thương mại điện tử phải tuân thủ nguyên tắc mức chiết khấu cao nhất 20% trên giá niêm yết để đảm bảo quyền lợi chung cho hệ thống

– Có nhiệm vụ thanh toán đầy đủ công nợ như đã thỏa thuận./.