CHÍNH SÁCH CHO CỘNG TÁC VIÊN

Do nhu cầu mở rộng thị trường và đưa những sản phẩm chất lượng đến với các đại lý, chúng tôi đã đang phát triển hệ thống Cộng tác viên và hỗ trợ dựa trên các nguyên tắc minh bạch như sau.

Nguyên tắc hợp tác bền vững

– Tôn trọng lẫn nhau không làm ảnh hưởng đến uy tín và hình ảnh của cả 2 bên

– Hỗ trợ chăm sóc sau bán hàng cho khách hàng tiêu dung như: tư vấn hướng dẫn sử dụng, bảo hành tại nhà người sử dụng với tiêu trí phục vụ nhanh nhất tối đa 48 tiếng sau khi công ty tiếp nhận được thông tin.

– Lắng nghe những chia sẻ của Cộng tác viên để có những hỗ trợ tốt nhất

– Bảo vệ khách hàng cho Cộng tác viên, đảm bảo tính công bằng trên toàn bộ hệ thống các kênh bán hàng chung.

Chính sách chiết khấu và chương trình khuyến mãi

– Hỗ trợ cho Cộng tác viên mức chiết khấu ưu đãi theo quy định của công ty, khi có sự thay đổi công ty sẽ thông trước 30 ngày.

– Hỗ trợ các Cộng tác viên chương trình chiết khấu thêm khi nhập số lượng tốt và thường xuyên

– Hỗ trợ các chương trình khuyến mãi, combo linh hoạt phù hợp với khách hàng của Cộng tác viên

Hỗ trợ Cộng tác viên

Hỗ trợ về Marketing:

– Hỗ trợ cung cấp đầy đủ catalogue bản in và bản điện tử

–  Hỗ trợ cập nhật thông tin của Cộng tác viên lên website https://thanhminhduc.vn/, fanpage Thành Minh Đức của công ty

– Hỗ trợ chạy quảng cáo điểm bán, quảng cáo sản phẩm cho điểm bán của Cộng tác viên

– Hỗ trợ cung cấp hình ảnh, viết bài cho Cộng tác viên và đại lý của cộng tác viên

– Hỗ trợ cập nhật thông tin sản phẩm, hàng tồn, các chương trình marketing, tài liệu thúc đẩy bán hàng.

Hỗ trợ về hàng hóa:

– Hỗ trợ trong vòng 3 ngày kể từ ngày nhận hàng, Cộng tác viên sẽ được đổi hàng mới nếu sản phẩm được xác định thuộc lỗi của của nhà sản xuất. Trong trường hợp không còn hàng đổi, Chúng tôi sẽ hỗ trợ tối đa Cộng tác viên để giải quyết vấn đề một cách tốt nhất.

– Hỗ trợ giao hàng, lắp đặt hoàn thiện tận nhà cho khách hàng của Cộng tác viên đối với khu vực Thành Phố Hồ Chí Minh và ra chành xe đối với các tỉnh.

Yêu cầu đối với Cộng tác viên

– Chủ động phát triển thi trường trong khu vực đã thỏa thuận ký hợp đồng với công ty

– Kích hoạt và hướng dẫn đại lý sử dụng phần mềm tem bảo hành điện tử để đảm bảo quyền lợi cho khách hàng

– Có nhiệm vụ thanh toán đầy đủ công nợ như đã thỏa thuận./.

– Đối với Cộng tác viên hoặc đại lý của cộng tác viên bán hàng hình thức online như: website, facebook, zalo, các sàn thương mại điện tử phải tuân thủ nguyên tắc mức chiết khấu cao nhất 20% trên giá niêm yết để đảm bảo quyền lợi chung cho hệ thống

– Mức giá Cộng tác viên bán cho khách hàng đảm bảo với mức giá đề nghị của công ty, không được bán phá giá./.