CHÍNH SÁCH CHO ĐẠI LÝ

Do nhu cầu mở rộng thị trường và đưa những sản phẩm chất lượng đến tay người tiêu dùng, chúng tôi đã đang phát triển hệ thống đại lý và hỗ trợ đại lý dựa trên các nguyên tắc minh bạch như sau.

Nguyên tắc hợp tác bền vững

– Tôn trọng lẫn nhau không làm ảnh hưởng đến uy tín và hình ảnh của cả 2 bên

– Hỗ trợ chăm sóc sau bán hàng như: tư vấn sử dụng, bảo hành tại nhà người sử dụng với tiêu trí phục vụ nhanh nhất tối đa 48 tiếng sau khi công ty tiếp nhận được thông tin.

– Lắng nghe những chia sẻ của Đại lý để có những hỗ trợ tốt nhất

– Bảo vệ khách hàng cho Đại lý, đảm bảo tính công bằng trên toàn bộ hệ thống phân phối.

Chính sách chiết khấu và chương trình khuyến mãi

– Hỗ trợ cho Đại lý mức chiết khấu ưu đãi theo quy định của công ty, khi có sự thay đổi công ty sẽ thông trước 30 ngày.

– Hỗ trợ các Đại lý chương trình chiết khấu thêm khi nhập số lượng tốt và thường xuyên

– Hỗ trợ các chương trình khuyến mãi, combo linh hoạt phù hợp với khách hàng của Đại lý

Hỗ trợ đại lý

Hỗ trợ về Marketing:

– Hỗ trợ cung cấp đầy đủ catalogue bản in và bản điện tử

– Hỗ trợ cập nhật thông tin của Đại lý lên website https://thanhminhduc.vn/, fanpage Thành Minh Đức của công ty

– Hỗ trợ chạy quảng cáo điểm bán, quảng cáo sản phẩm cho Đại lý

– Hỗ trợ cung cấp hình ảnh, viết bài cho Đại lý để quảng cáo sản phẩm

– Hỗ trợ giới thiệu cho Đại lý những khách hàng có nhu cầu trong khu vực bán hàng của Đại lý

– Hỗ trợ cập nhật thông tin về giá cả, thông tin về hàng hoá, sản phẩm, hàng tồn, các chương trình marketing, tài liệu thúc đẩy bán hàng.

– Hỗ trợ kệ trưng bày sản phẩm, hỗ trợ giá tốt nhất cho đơn hàng mẫu, các gói combo kệ trưng bày với chi phí thấp nhất.

Hỗ trợ về hàng hóa:

– Hỗ trợ trong vòng 3 ngày kể từ ngày nhận hàng, Đại lý sẽ được đổi hàng mới nếu sản phẩm được xác định thuộc lỗi của của nhà sản xuất. Trong trường hợp không còn hàng đổi, Chúng tôi sẽ hỗ trợ tối đa Đại lý để giải quyết vấn đề một cách tốt nhất.

– Hỗ trợ giao hàng, lắp đặt hoàn thiện tận nhà Khách hàng của Đại lý đối với khu vực Thành Phố Hồ Chí Minh và ra chành xe đối với các tỉnh.

Yêu cầu đối với đại lý

– Kích hoạt tem bảo hành điện tử khi hoàn thiện lắp đặt sản phẩm hoàn thiện để đảm bảo quyền lợi cho khách hàng

– Hỗ trợ khách hàng gửi yêu cầu bảo hành hoặc thông báo cho công ty hoặc nhà phân phối khi có sự cố

– Có nhiệm vụ thanh toán đầy đủ công nợ như đã thỏa thuận

– Đối với đại lý bán có hình thức online như: website, facebook, zalo, các sàn thương mại điện tử phải tuân thủ nguyên tắc mức chiết khấu cao nhất 20% trên giá niêm yết để đảm bảo quyền lợi chung cho hệ thống

– Mức giá Đại lý bán cho khách hàng đảm bảo với mức giá đề nghị của công ty, không được bán phá giá./.